Chiến đấu với nạn săn bắn tê giác

Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2016 với chủ đề: “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta”, công ty TNHH Truyền thông Ngân Hà xin giới thiệu những clip/bộ phim ngắn về những động vật hoang dã đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng do sự săn bắn trái phép của con người, những cách thức mà khắp nơi trên thế giới đang thực hiện để nỗ lực cứu lấy những loài động vật này.

 

Tại một khu bảo tồn thuộc Kenya, những chuyên gia sử dụng các biện pháp chống lại nạn săn bắt động vật hoang dã với những con chó được huấn luyện đặc biệt, máy bay không người lái tiên tiến và các đội phản ứng trang bị vũ khí. Những biện pháp này nhằm bảo vệ người dân của khu bảo tồn voi , sư tử , tê giác và bao gồm một số tê giác trắng miền bắc cực đang bị đe dọa . 
Chỉ có 7 con tê giác thuộc loài này còn tồn tại và 4 trong số chúng sống tại Ol Pejeta.
Trong bộ phim ngắn này , nhà làm phim Tom Aveling không chỉ đi đằng sau hậu trường tại các khu bảo tồn để cho chúng ta thấy cận cảnh phương pháp của nhóm làm việc mà còn ghi nhận lại vẻ đẹp của những loài động vật khổng lồ mà con người đang cố gắng cứu chúng thoát khỏi sự tuyệt chủng. 
Other videos
Fanpage
Liên kết website