Tư vấn truyền thông
- Ngày nay, truyền thông ngày càng đóng vai trò quan trọng với các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên, hoạt động truyền thông không phải ở đâu cũng đáp ứng được đòi hỏi, yêu cầu cần có của tổ chức, đơn vị. Hiểu rõ những trăn trở của người đứng đầu các tổ chức, doanh nghiệp, công ty TNHH Truyền thông Ngân Hà triển khai dịch vụ tư vấn truyền thông, nhằm nâng cao chất lượng và đẩy mạnh công tác truyền thông của các tổ chức, doanh nghiệp.
1. Công ty TNHH Truyền thông Ngân Hà có thể tiến hành những hoạt động tư vấn gì cho quý khách hàng?
Khảo sát, đánh giá hoạt động truyền thông hiện tại của doanh nghiệp, tổ chức
Đề xuất cơ chế, chính sách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc hiện tại trong truyền thông của doanh nghiệp, tổ chức.
Tư vấn, xây dựng kế hoạch truyền thông, chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp, tổ chức
Tư vấn, xây dựng nội dung đào tạo nhân sự truyền thông cho doanh nghiệp, tổ chức.
Cung ứng dịch vụ đào tạo, tập huấn, nâng cao năng lực cho nhân sự phụ trách truyền thông của doanh nghiệp, tổ chức.
2. Sự khác biệt của Ngân Hà khi cung ứng dịch vụ tư vấn truyền thông
Ngân Hà có đội ngũ tư vấn dày dạn kinh nghiệm, trung bình có 15 – 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tryền thông, hiểu biết về PR, Marketing, xây dựng, quản lý thương hiệu, giàu kiến thức, kinh nghiệm xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp, tổ chức, giàu kinh nghiệm làm việc với báo chí, tổ chức sự kiện, quản trị website, làm phim, quảng cáo...
Đội ngũ tư vấn của Ngân Hà làm việc sáng tạo, đam mê, hiểu trọng trách tư vấn của mình trước khách hàng, thấu hiểu nhu cầu và khó khăn hiện tại của khách hàng.
Thông qua dịch vụ của mình, Ngân Hà mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng như uy tín, thương hiệu, dấu ấn, sự khác biệt, sự thay đổi và phát triển, ...
Phối kết hợp các hoạt động, tạo sức mạnh và sự lan tỏa trong truyền thông, tiết kiệm ngân sách và chi phí truyền thông cho doanh nghiệp, tổ chức.
3. Khách hàng nhận được điều gì khi làm việc với Ngân Hà?
- Sự hài lòng về chất lượng tư vấn
- Sự thay đổi về chất trong hoạt động truyền thông của mình
- Sự hiệu quả trong truyền thông
- Tính cam kết cao
- Cách thức làm việc chuyên nghiệp
- Sự tin tưởng và yên tâm
- Mối quan hệ bền vững, lâu dài.