• Ngày nay, truyền thông ngày càng đóng vai trò quan trọng với các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên, hoạt động truyền thông không phải ở đâu cũng đáp ứng được đòi hỏi, yêu cầu cần có của tổ ...
  • Dù bạn có kiểm soát kỹ lưỡng mỗi hành động, mỗi thông điệp, khủng hoảng truyền thông vẫn có thể ập đến bất ngờ. Cuộc khủng hoảng có thể kết thúc thật nhanh chóng, nhưng cũng có thể kéo dài nhiều năm ...
  • Nhiều doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức thưởng cảm thấy rất bực mình khi đọc những thông tin không đúng về đơn vị hoặc sản phẩm của mình trên mạng. Đôi lúc những thông tin chỉ mang tính nhận xét nhưng ...
  • Sự phát triển của mạng xã hội vừa là thách thức và cũng là cơ hội đối với những người làm truyền hình. Chấp nhận sự “phá vỡ” và làm quen với phương thức sản xuất mới, biến mạng xã hội trở thành một ...
  • (NganHaMedia) - Trong xã hội hiện đại, khi công việc, các mối quan hệ, mơ ước của con người đã biến họ thành nô lệ của chính cuộc đời mình. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, tuy nhiên, đầu ...
  • (NganHaMedia) - Team building là một chương trình đem lại nhiều lợi ích thiết thực với các doanh nghiệp. Với những kinh nghiệm tổ chức team building, công ty TNHH truyền thông Ngân Hà đã tích lũy ...
  • (NganHaMedia) - Truyền thông là công việc đặc thù trong một tổ chức, đòi hỏi nhân viên truyền thông sự tự chủ nhất định, hoạt động độc lập và có tính sáng tạo cao . Có được những nhân viên truyền ...
  • (NganHaMedia) - Tổ chức họp báo (TCHB) là một trong những hoạt động truyền thông quan trọng trong chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp/tổ chức ngoài mục đích thông cáo cho dư luận thông tin về sản ...
  • (NganHaMedia) - Thông cáo báo chí (TCBC) là một văn bản thông tin chính thức của một tổ chức, hiệp hội, cơ quan hoặc doanh nghiệp… gửi đến các nhà báo hay cơ quan thông tấn báo chí tại một buổi họp ...
Fanpage
Liên kết website